Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ KAY.VN

Kay.vn là website khuyến mại trực tuyến phục vụ thương nhkn, tổ chức, các nhân có nhu cầu thực hiện khuyến mại bằng các hunh thức mã giảm giá mua hàng (voucher), thẻ khách hàng thường xuyrn.

Sứ mệnh mà Kay.vn hướng tới là sẽ trở thành website khuyến mại trực tuyến  tin
cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa người bán và Thành
viên, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chất
lượng.

 

I.  Nguyên tắc chung

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn do Công ty TNHH Kay.vn (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành virn trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn là các thương nhkn, tổ chức, cá nhkn có hoạt động thương mại hợp pháp được Kay.vn chính thức c{ng nhận và được phép sử dụng dịch vụ do website khuyến mại trực tuyến Kay.vn và các bên lirn quan cung cấp.

 

Định nghĩa:

-   Nhà cung cấp (NCC): Là thương nhkn, tổ chức, cá nhkn cung cấp khuyến mại cho
      hàng hóa, dịch vụ th{ng qua hunh thức mã phiếu mua hàng (Voucher), thẻ thành

virn của Kay.vn.

-   Thành viên: Là khách hàng có đăng ký tài khoản để mua các sản phẩm/ dịch vụ,
      voucher Khuyến mãi hoặc nhận th{ng tin về khuyến mại của NCC thông qua

Kay.vn.

Thành viên tham gia giao dịch tại website khuyến mại trực tuyến Kay.vn tự do lựa chọn những khuyến mại mà NCC đăng bán thông qua hunh thức phiếu mua hàng (voucher), thể thành virn kh{ng trái với qui định của pháp luật.

Hàng hóa, dịch vụ được NCC khuyến mại trên website khuyến mại trực tuyến Kay.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có lirn quan, kh{ng thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán thông qua website khuyến mại trực tuyến Kay.vn phải được thực hiện c{ng khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

Các th{ng tin mà khách hàng đăng ký là thành virn của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn phải chính xác, đầy đủ theo quy định của C{ng ty.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tukn thủ theo hệ thống pháp luật hiện
hành của Việt Nam. Thành virn khi tham gia vào website khuyến mại trực tuyến Kay.vn
phải tự tum hiểu trách nhiệm pháp lý của munh đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam
và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của website khuyến mại trực
tuyến Kay.vn.

 

II. Quy trình giao dịch chung

I. Các bước đặt hàng

B1: Chọn sản phẩm cần đặt hàng, chọn số lượng cần mua và bấm nút MUA

 

B2: Kiểm tra đúng số lượng và tiền và bấm thanh toán

 

B3: Đăng nhập
Nhập email và nhập mật khẩu nếu là thành viên cũ.
Nhập email và bấm chọn thành viên mới (nếu là thành viên mới)

 

B4: Nhập địa thông tin người nhận hàng, địa chỉ giao hàng, số điện thoại liên hệ và bấm Thanh Toán

 

B5: Chọn hình thứ thanh toán:

2. THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG: (thanh toán tiền mặt)

 

BẤM THANH TOÁN

 

Hoàn tất đơn hàng.

3. THANH TOÁN QUA ATM:

a. CHỌN THANH TOÁN QUA ATM

 

b. BẤM THANH TOÁN

 

c. BẤM THANH TOÁN => NHẬP MẬT KHẨU ATM VÀ HOÀN TẤT

 

4. THANH TOÁN QUA VISA:

a. CHỌN HÌNH THỨC THANH TOÁN QUA VISA/ MASTERCARD

 

b. BẤM THANH TOÁN.

c. NHẬP CÁC THÔNG SỐ THẺ VÀO.

 

d. BẤM TIẾP TỤC.

 

BẤM TIẾP TỤC.

 

BẤM TIẾP TỤC VÀ HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG.

 

5. THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN

 

a. BẤM THANH TOÁN VÀ HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG.

2.     Quy trunh dành cho người bán:

-     Bước 1: Chọn mục “Liên hệ hợp tác” NCC nhập đầy đủ các th{ng tin cơ bản

để gửi yru cầu đến Kay.vn;

-     Bước 2: NCC sau đó chọn “Gửi”

-     Bước 3: Khi nhận được yru cầu Kay.vn sẽ tiến hành lirn lạc đến nhà cung cấp

đã yru cầu hợp tác với Kay.vn;

-     Bước 4:  NCC gửi các nội dung về sản phẩm/dịch vụ cho Kay.vn để tiến hành

đăng tải trrn Kay.vn hoặc Kay.vn sẽ hỗ trợ NCC birn tập nội dung;

-     Bước 5: NCC cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng theo đúng điều

kiện quy định trrn Kay.vn khi khách hàng có mã khuyến mại nhận từ website;

-     Bước 6: NCC thực hiện giao hàng, đổi trả, bảo hành cho khác hàng;

-     Bước 7: NCC phối hợp Kay.vn để giải quyết các vấn đề tranh chấp lirn quan

đến sản phẩm/dịch vụ mà NCC bán cho khách hàng (nếu có)

3.  Quy trunh, chính sách vận chuyển

Kay.vn sẽ thực hiện việc giao hàng trên phạm vi toàn quốc thông qua hình thức tự vận chuyển và các nhà vận chuyển hợp tác với Kay.vn.

•   Đối với sản phẩm: Hầu hết sản phẩm bán tại Kay.vn được giao đến mọi khách
      hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, một số sản phẩm có kích thước cồng kềnh (đồ

điện máy, gia dụng..) có thể giới hạn chỉ bán tại TP HCM.

•   Đối với dịch vụ: Các deal du lịch cho phép bán và giao đến toàn quốc cho mọi

khách hàng. Các deal thuộc dịch vụ ăn uống, spa - làm đẹp, giải trí chỉ giao nơi có địa chỉ sử dụng cụ thể.

 

Phí giao hàng

 

Phạm vi giao hàng

Giá trị đơn hàng

Phí Giao hàng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TP. Hồ Chí Minh

Nội thành:  Quận 1,

2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10,

11, Tân Bình, Tân

Phú, Phú Nhuận,

Bunh Thạnh, Gò Vấp

 

 

 

 

Miễn phí

 

Ngoại thành: Q9,

Q12, Bunh Tkn, Thủ

Đức, Hóc M{n, Nhà

Bè, Bình Chánh,

Cần Giờ, Củ Chi

Dưới 150.000 đ

 

Theo biểu phí

của Nhà cung

cấp hơp tác với

Kay

Trrn 150.000 đ

Miễn phí

 

Khu vực khác

TP.HCM

 

 

Theo biểu phí

của Nhà cung

cấp hơp tác với

Kay

   Lưu ý: Phí vận chuyển sẽ đươc hiển thị cụ thể khi Khách hjng đặt mua đơn hjng.  Quy định thời gian giao hjng:

-     Sau khi Khách hjng đăt hjng thjnh công, bộ phận CSKH của Kay.vn tiến hjnh

gọi điện xác nhận đơn hjng. Khi xác nhận thjnh công đơn hjng sẽ được giao đến khách hàng:

 

•   Đối với hàng th{ng thường phục vụ giao hàng khu vực TP.HCM từ thứ 2 đến thứ

7 (trừ ngày Lễ, Tết): từ 1 - 3 ngày từ khi xác nhận đơn hàng.

•   Tỉnh Thành phố khác: Giao hàng trong vòng 3 - 7 ngày kể từ khi đơn hàng được

xác nhận thành công.

 

-     Tuy nhiên có một số trường hợp giao hàng kéo dài hơn thời gian quy định. Do xảy

ra tình huống bất khả kháng như sau:

 

•   Nhân viên giao hàng không liên lạc với khách qua đirn thoại nên không thể giao

hàng.

•  Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác.

•  Đối tác cung cấp hàng cho Kay chậm hơn dự kiến.

 

-     Những lưu ý cần thiết khi Quý khách nhận hàng: Quý Khách hàng vui lòng kiểm

tra kỹ chi tiết hàng hóa nhận như sau:

•   Kiểm tra và lưu giữ chửng từ giao nhận (biên lai giao hàng, phiếu bảo hành….)
• Kiểm tra nirm phong, bao bu, để đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn.
• Kiểm tra số lượng, chủng loại, màu sắc….và đối chiếu với đơn hàng khách hàng

đặt mua.

•   Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với số liên lạc trên biên

lai hoặc hotline ….. để đươc hổ trợ.

 

 Hunh thức giao nhận e-voucher

Sau khi đặt mua đơn hàng & thanh toán 100% giá trị đơn hàng bằng các hunh thức
ATM, Credit card, Điểm tích lũy, hệ thống sẽ tự động gửi Mã E-voucher qua các hình
thức sau:

•     Tin nhắn sms đến số điện thoại khách hàng đăng ký trrn Đơn hàng

•     (Nội dung tin nhắn bao gồm: Mã E-voucher, Hạn sử dụng Hotdeal E-voucher,
      Điều kiện & địa chỉ sử dụng, số tiền đã thanh toán)

•     Email khách hàng sử dụng đăng ký tài khoản trrn www.Kay.vn

•     Chi tiết Đơn hàng trong tài khoản của khách hàng trrn www.Kay.vn

   Lƣu ê: Trường hợp khách hàng thay đổi số điện thoại đặt hàng/email tài khoản
      sau khi thanh toán thành công & mã E-voucher đã được gửi đi Hotdeal sẽ kh{ng

chịu trách nhiệm trong trường hợp mất mát th{ng tin Hotdeal E-voucher. Khách hàng khi có nhu cầu thay đổi số điện thoại đặt hàng/email tài khoản vui lòng lirn hệ phòng CSKH qua Hotline:  08 730 77477 - 08 730 52986 để được tư vấp & cập nhật th{ng tin kịp thời

4.  Quy trình, chính sách bảo hành

Khách hàng sẽ liên hệ với NCC để yêu cầu NCC bảo hành hàng hóa theo thỏa
thuận hoặc giấy bảo hành khi bán hàng. Trong trường hợp khách hàng không liên hệ
được với NCC thì khách hàng sẽ liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty
để yêu cầu hỗ trợ.

Hàng hóa này sẽ được bảo hành theo chính sách của từng NCC đưa ra. Đề nghị
người mua tìm hiểu kỹ những thông tin về điều kiện, cách thức bảo hành.
            Trong trường hợp hàng hóa được bảo hành theo chính sách của hãng thì khách hàng có thể mang sản phẩm đó đến địa chỉ bảo hành của hãng để nhận được chính sách bảo hành tốt nhất.

Đề nghị NCC khi đăng bán hàng hóa phải mô tả rõ chính sách bảo hành (nói rõ bảo hành do NCC hay bảo hành tại hãng)

 

 Sản phẩm đƣợc bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

 

-     Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

-     Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

-     Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

-     Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa

chữa, bôi bẩn.

-     Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên

khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

-     Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm

còn nguyên vẹn.

 Sản phẩm không đƣợc bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vjo
      một trong các trƣờng hợp sau:

 

-     Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà

phân phối.

-     Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

-     Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

-     Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung

tâm bảo hành kh{ng được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

-     Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong

phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

-     Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhkn virn chăm sóc khách hàng của

Kay.vn sẽ tư vấn đầy đủ th{ng tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

 Thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể
      từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo

hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

 Phƣơng thức áp dụng bảo hành

-      Địa điểm bảo hành

•   Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách

vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

•   Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Kay.vn sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng

phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân
      phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ Kay.vn.
 • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách

vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Kay.vn theo địa chỉ maillienhe@kay.vn hoặc số hotline 08730 77477 để được hỗ trợ.

-     Thời gian thực hiện bảo hành

•   Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào

chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tkm
Bảo Hành và sẽ được th{ng báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tkm
Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản
phẩm đến Trung Tkm Bảo Hành; hoặc ngay khi Kay.vn nhận được th{ng báo về
thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua
Kay.vn.

•   Trong mọi trường hợp, Kay.vn kh{ng chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất

mát nào xảy ra nếu Quý khách kh{ng thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

5.  Quy trình, chính sách đổi trả hàng/hủy đơn hàng

Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế,
nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã c{ng bố của Nhà
sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ
v.v.).

Sản phẩm hàng hóa kh{ng đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.

 Điều kiện đổi trả

-     Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

•   Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyrn đai kiện, niêm

phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

•   Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng

phẩm đi kèm (nếu có).

•   Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu

đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ). • Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Kay.vn (số đơn hàng, hóa
      đơn mua hàng, birn nhận giao hàng, sao kê của ngkn hàng…)

•  Không cần thiết: X ; Cần thiết √.

 

 

Lý do đổi/trả hàng

Điều kiện đổi/ trả hàng

Còn

mới

Còn

niêm

phong

Còn đầy đủ phụ kiện, quà

tặng, bao bu, phiếu bảo

hành

Còn

nguyên

vẹn

Còn

tem,

mạc

Lỗi kỹ thuật

X

X

Kh{ng vừa (hàng thời

trang)

X

 

Kh{ng như quảng cáo

X

Giao sai hàng

X

Giao thiếu hàng

x

x

 

-     Thời gian áp dụng đổi trả: Khách hàng được quyền gửi yru cầu đổi trả trong

vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm yru cầu đổi trả sẽ được căn cứ
theo:

•   Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo

dấu birn nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

•   Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tkm đổi trả tại địa chỉ 215/B37

Nguyễn Văn Hưởng - P. Thảo Điền - Q. 2: thời điểm tính khi nhkn virn Kay.vn tiếp nhận.

-     Chi phí đổi trả: Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của Kay

hoặc NCC, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trrn phiếu yru cầu đổi trả.

 Quy định hoàn tiền

-  Phương thức hoàn tiền: Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

•  Hoàn tiền vào tài khoản Kay xu

•  Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

•  Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

•  Hoàn tiền mặt tại trung tkm đổi trả của Kay.vn

 

-     Thời gian xử lê: Kay.vn sẽ gửi kết quả phản hồi yru cầu hoàn trả tới Khách hàng

th{ng qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 - 07 ngày làm việc kể từ khi Kay.vn nhận được sản phẩm.

-   Quy định kiểm tra hjng hóa:

Trước khi chấp nhận thanh toán khách hàng của Kay.vn có quyền yêu cầu được kiểm tra hàng hóa có đúng với th{ng tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Các bước kiểm tra sku hơn như: khui hộp, khui thùng, sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán đơn hàng.

 LƢU Ý: Kh{ng áp dụng với các sản phẩm được nirm phong bởi nhà sản xuất.

Phụ lục

Danh mục Sản phẩm vj Dịch vụ hạn chế đổi trả.

 

Danh mục ngành hàng

Loại sản phẩm

 

Mỹ Phẩm - Làm đẹp

- Mỹ phẩm và nước hoa.

- Thực phẩm chức năng.

- Dụng cụ hỗ trợ tunh dục.

- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

 

 

Thời Trang - Phụ kiện

- Các sản phẩm thời trang và giày dép có

thương hiệu

- Nữ trang.

- Đồng hồ da/thuộc da.

- Đồ lót, đồ ngủ.

- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

 

Nội thất - Gia dụng

- Các vật liệu nguy hiểm, bao gồm các chất

lỏng hoặc khí dễ cháy.

- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

 

Mẹ và Bé

- Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức

uống cho mẹ và bé.

- Đồ lót, đồ bơi của bé.

- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

Hàng outlet

- Sản phẩm của những thương hiệu  nổi tiếng

có giá bán giảm từ 30% đến 70%.

 

Thể Thao

- Đồ bơi.

- Đồ thể dục thẩm mỹ và yoga.

- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

 

Dịch Vụ - Du Lịch

- Trrn điều kiện của Nhà cung cấp ghi rõ

kh{ng được đổi trả.

- Các chương trunh khuyến mãi do Kay tổ

chức.

Dịch Vụ Ẩm thực, Spa,

Làm đẹp và các Dịch Vụ

khác

- Trrn điều kiện của Nhà cung cấp ghi rõ

kh{ng được đổi trả.

- Các chương trunh khuyến mãi do KAY tổ

chức.

 

Sách, VPP

- Sách, báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ.

- Băng đĩa, DVD, VCD, audio, trò chơi điện

tử, các phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự.

- Sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu quà tặng

điện tử, phiếu quà tặng giấy.

- Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.

- Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý.

- Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy.

Các sản phẩm khác

- Các sản phẩm có ghi chú kh{ng cho đổi trả trrn website của KAY.vn

6.  Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Kay.vn và NCC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên lirn quan đến giao dịch tại Kay.vn.

KH có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng sản phẩm, dịch vụ kh{ng đúng với
mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho munh đến Ban quản trị của Kay.vn.
Khi tiếp nhận những phản hồi này, Kay.vn sẽ xác nhận lại th{ng tin, trường hợp đúng
như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, Kay.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp
thời.

Các bƣớc giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

- Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà C{ng ty đã c{ng bố.

- Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc kh{ng được quy định tại các chính sách mà C{ng ty đã c{ng bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên/NCC không quá 7 ngày.

- Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có lirn quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán - Tài chính, Bộ phận Giao hàng…) và gọi điện xác nhận với khách hàng/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

 

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công ty TNHH Kay.vn

Địa chỉ: 215/B37 Nguyễn Văn Hƣởng,P. Thảo Điền,Q. 2,TP. HCM Điện thoại:  08 730 77477 - 08 730 52986

Email: lienhe@kay.vn

Kay.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ
quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên website cung cấp đầy đủ, chính
xác, trung thực và chi tiết các th{ng tin lirn quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa

đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng t{i c{ng khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Kay.vn Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Kay.vn sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

Kay.vn c{ng khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên
quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên
quan sẽ thực hiện theo quy trunh trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bản bằng
email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể
hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

Các bên bao gồm NCC, khách hàng và Kay.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong
việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy
tờ chứng thực thông tin lirn quan đến sự việc đang gky mku thuẫn cho khách hàng.

Đối với Kay.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông
tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách
nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang
phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến
hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức
độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Kay.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo. Nếu NCC tái phạm Kay.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những khuyến mại của NCC đó trrn Kay.vn.

Công ty không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Kay.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

III.  Quy trình thanh toán

Để hỗ trợ cho các Thành virn khi thanh toán, Trang Khuyến mãi trực tuyến Kay.vn đưa ra các phương thức thanh toán linh hoạt, Thành virn có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng theo phương thức ph  hợp:

-     Thanh toán trước online bằng thẻ ATM th{ng qua hệ thống thanh toán

Smartlink (đối với Thành virn có tài khoản tại các ngkn hàng Vietcombank,
Techcombank, VIB, Eximbank, MB, ACB, Vietinbank, HDBank và có đăng

ký dịch vụ giao dịch trực tuyến tại các ngkn hàng này); hoặc thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master card..) theo trunh tự sau:

o    Bƣớc 1: Thành virn đặt mua.

o    Bƣớc 2: Thành virn thanh toán trước.

o    Bƣớc 3: Ban quản lý Sàn kiểm tra và chuyển hàng/Voucher.

o    Bƣớc 4: Thành virn kiểm tra và nhận hàng/Voucher.

-     Thanh toán sau (Thành virn nhận hàng tại Văn phòng Kay.vn hoặc tại nơi

Thành virn yru cầu trong phạm vi quy định tương ứng tại mỗi chương trunh khuyến mại):

o    Bƣớc 1: Thành virn đặt mua.

o    Bƣớc 2: Thành virn và Ban quản lý Sàn xác thực đơn hàng (th{ng qua điện
      thoại, tin nhắn, email).

o    Bƣớc 3: Ban quản lý Sàn xác nhận th{ng tin Thành virn.

o    Bƣớc 4: Ban quản lý Sàn giao hàng/Voucher.

o    Bƣớc 5: Thành virn kiểm tra, nhận hàng/Voucher và thanh toán.

Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng sẽ được giải quyết theo quy định tại Điều kiện giao dịch của Kay.

V. Đảm bảo an tojn giao dịch

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn xky dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định doanh nghiệp để bảo vệ th{ng tin thanh toán và th{ng tin cá nhkn của thành virn. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành c{ng, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, C{ng ty tukn theo đúng các thủ tục sau đky:

-      Ngay khi thành viên nhập th{ng tin cá nhkn, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả

định dạng được mã hoá của Công ty Saver.

-    Thành virn kh{ng nrn cung cấp th{ng tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất
      kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. C{ng ty kh{ng chịu trách nhiệm

đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành virn có thể phải chịu do việc trao đổi th{ng tin có lirn quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

-   Thành virn kh{ng được sử dụng bất kỳ chương trunh, c{ng cụ, hoặc bất kỳ hunh
      thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ

liệu. Tuyệt đối kh{ng được phkn phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gky thiệt hại, hoặc xkm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trrn trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

-     Tất cả các brn tham gia với Công ty phải bảo mật mọi th{ng tin về giao dịch, trừ

trường hợp pháp luật yru cầu cung cấp th{ng tin.

VI.  Quy trình bảo vệ thông tin cá nhân thành viên

1.  Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn bao gồm: email, điện thoại, trn đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành virn). Đky là các thông tin mà Kay.vn cần thành virn cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Kay.vn lirn hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trrn website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiru d  ng.

Trong quá trunh giao dịch thanh toán tại website khuyến mại trực tuyến Kay.vn, chúng t{i chỉ lưu giữ th{ng tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành virn, các th{ng tin về số tài khoản ngkn hàng của thành virn sẽ kh{ng được lưu giữ.

Các thành virn sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới trn đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của munh. Ngoài ra, thành virn có trách nhiệm th{ng báo kịp thời cho webiste khuyến mại trực tuyến Kay.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ trn đăng ký và mật khẩu của brn thứ ba để có biện pháp giải quyết ph  hợp.

2.  Phạm vi sử dụng thông tin

C{ng ty sử dụng th{ng tin thành virn cung cấp để:

-   Cung cấp các dịch vụ đến thành virn;

-   Gửi các th{ng báo về các hoạt động trao đổi th{ng tin giữa thành virn và website khuyến mại trực tuyến Kay.vn;

-   Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người d  ng của thành virn hoặc các hoạt động giả mạo thành virn;

-   Lirn lạc và giải quyết với thành virn trong những trường hợp đặc biệt.

-   Kh{ng sử dụng th{ng tin cá nhkn của thành virn ngoài mục đích xác nhận và lirn hệ có lirn quan đến giao dịch tại Kay.vn.

-   Trong trường hợp có yru cầu của pháp luật: C{ng ty có trách nhiệm hợp tác
cung cấp th{ng tin cá nhkn thành virn khi có yru cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện
kiểm sát, tòa án, cơ quan c{ng an điều tra lirn quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó
của khách hàng. Ngoài ra, kh{ng ai có quyền xkm phạm vào th{ng tin cá nhkn của thành
viên.

3.  Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhkn của thành virn sẽ được lưu trữ cho đến khi có yru cầu hủy bỏ hoặc tự thành virn đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp th{ng tin cá nhkn thành virn sẽ được bảo mật trrn máy chủ của Kay.vn.

4.  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhkn

Công ty TNHH Kay.vn.

Địa chỉ: 215/B37 Nguyễn Văn Hưởng,P. Thảo Điền,Q. 2,TP. HCM
Email: lienhe@kay.vn

 

Công ty TNHH Kay.vn

 

5.  Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá
      nhkn của munh.

-   Thành virn có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ th{ng tin cá nhkn của munh bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa th{ng tin cá nhkn hoặc yru cầu Kay.vn thực hiện việc này.

-   Thành virn có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Kay.vn sẽ xác nhận lại th{ng tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành virn t  y theo mức độ, Kay.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Email: lienhe@kay.vn

6.  Cam kết bảo mật thông tin cá nhkn khách hàng

-   Th{ng tin cá nhkn của thành virn trrn Kay.vn được Kay.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ th{ng tin cá nhkn của Kay.vn. Việc thu thập và sử dụng th{ng tin của mỗi thành virn chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Kh{ng sử dụng, kh{ng chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho brn thứ 3 nào về th{ng tin cá nhkn của thành virn khi kh{ng có sự cho phép đồng ý từ thành virn.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ th{ng tin bị hacker tấn c{ng dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhkn thành virn, Kay.vn sẽ có trách nhiệm th{ng báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và th{ng báo cho thành virn được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi th{ng tin giao dịch trực tuyến của thành virn bao gồm
th{ng tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tkm an toàn cấp 1 của
Kay.vn.

- Ban quản lý Kay.vn yêu cầu các cá nhkn khi đăng ký/mua hàng là Thành
viên, phải cung cấp đầy đủ th{ng tin cá nhkn có lirn quan như: Họ và trn, địa chỉ liên lạc,
email, số chứng minh nhkn dkn, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu
trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Kay.vn không chịu
trách nhiệm cũng như kh{ng giải quyết mọi khiếu nại có lirn quan đến quyền lợi của
thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng
ký ban đầu là không chính xác.

VII. Quản lê thông tin xấu

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn có trách nhiệm kiểm duyệt những th{ng
tin về sản phẩm, dịch vụ mà NCC gửi cho brn quản trị website để đăng bán voucher.
Kay.vn sẽ từ chối đăng bán những voucher lirn quan đến các sản phẩm, dịch vụ sau:

1.   Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:

-  Rượu từ 15o trở lên;

-  Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

-  Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

-  Các chất ma túy;

-  Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

-  Đèn trời;

-  Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương  tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;

-  Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em
hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện
tử);

-  Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách

-  Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng
cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã
hội;

-  Hóa chất độc; Tiền chất;

-  Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.

-  Thực vật, động vật hoang dã;

-  Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng  chất độc hại vượt  quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

-  Các loại thuốc chữa bệnh cho người,  các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được  sử dụng tại Việt Nam;

-  Các loại trang thiết bị y tế chưa được  phép sử dụng tại Việt Nam

-  Các loại  mỹ phẩm  y tế  chưa  được  công bố  với  cơ  quan có thẩm quyền;

-  Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)

-  Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

1.2   Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:

-  Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.

-  Đối với các mặt hàng giới tính như  bao cao su có thể  bán như  nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được  bán.

-  Đối với  các mặt  hàng phần  mềm  như  account, software,... có bản quyền, phải
do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được  bán mặt hàng này.

2.          Kay.vn sẽ từ chối đăng bán những voucher có nội dung quảng cáo liên sản

phẩm, dịch vụ sau:

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhkn phẩm của tổ chức, cá nhkn.

- Quảng cáo có sử dụng hunh ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhkn khi chưa được cá nhkn đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

- Quảng cáo kh{ng đúng hoặc gky nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhkn kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, c{ng dụng, kiểu dáng, bao bu, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được c{ng bố.

- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của munh với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ c ng loại của tổ chức, cá nhkn khác.

- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh kh{ng lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

VIII. Trách nhiệm trong trƣờng hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn
định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhirn, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của
Kay.vn, Kay.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành
viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Kay.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trunh hướng dẫn.

Ban quản lý website khuyến mại trực tuyến Kay.vn cam kết cung cấp chất lượng
dịch vụ tốt nhất cho các Thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ
thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên kh{ng thể tham gia
giao dịch được thu các Thành viên th{ng báo cho Ban quản lý website khuyến mại trực
tuyến tại địa chỉ email: lienhe@kay.vn chúng t{i sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm
nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Kay.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý website khuyến mại trực tuyến Kay.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên kh{ng đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

 

IX. Quyền vj nghĩa vụ của Ban quản lê website khuyến mại trực tuyến Kay.vn

1.  Quyền của Ban quản lý website khuyến mại trực tuyến Kay.vn

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà website khuyến mại trực tuyến Kay.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp th{ng tin cho website khuyến mại trực tuyến Kay.vn kh{ng chính xác, sai lệch, kh{ng đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thu Kay.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ th{ng báo cho thành virn trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành virn vi phạm các Quy chế này của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng
dịch vụ và quyền thành virn của thành virn nếu thành virn kh{ng tham gia hoạt động
giao dịch và trao đổi th{ng tin trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn lirn tục trong
ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành virn và được cấp lại quyền sử dụng dịch
vụ thu phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Website khuyến mại trực tuyến
Kay.vn.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành virn của thành virn nếu website khuyến mại trực tuyến Kay.vn phát hiện thành virn đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành virn tiếp tục hoạt động có thể gky cho website khuyến mại trực tuyến Kay.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gky rối loạn thị trường, gky mất đoàn kết đối với các thành virn khác của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành virn và quyền sử dụng dịch vụ thu tất cả các chứng nhận, các quyền của thành virn được cấp sẽ mặc nhirn hết giá trị và bị chấm dứt.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ng{n ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn. Nghirm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trrn.

 

2. Nghĩa vụ vj trách nhiệm của Ban quản lý Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn có trách nhiệm xky dựng, thực hiện cơ chế
kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp th{ng tin của sản phẩm, dịch vụ và th{ng tin
về NCC trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn được thực hiện chính xác đầy đủ.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn chịu trách nhiệm xky dựng website bao
gồm một số c{ng việc chính như: nghirn cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và
phần mềm, kết nối Internet, xky dựng chính sách phục vụ cho hoạt động website khuyến

mại trực tuyến Kay.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xky dựng hệ thống các dịch vụ, các c{ng cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn chịu trách nhiệm xky dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, th{ng tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có lirn quan đến hoạt động của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng
bá website khuyến mại trực tuyến Kay.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều
kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tum kiếm bạn hàng và
phát triển thị trường nước ngoài của các NCC tham gia website khuyến mại trực tuyến
Kay.vn.

Đối với những mặt hàng do C{ng ty trực tiếp bán, C{ng ty sẽ thực hiện đúng các
chính sách “giao nhận, bảo hành, đổi trả” mà C{ng ty đã đề ra trong bản Quy chế này.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn ngăn chặn và loại bỏ những th{ng tin hàng
hóa/dịch vụ thược danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp
luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Th{ng tư số
47/2014/TT-BCT.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn loại bỏ khỏi website những th{ng tin bán
hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và các hàng hóa/dịch vụ
vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về
thông tin này.

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn yru cầu người bán các hàng hóa/dịch vụ
thuộc danh mục hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện trrn website của munh phải
cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa/dịch vụ đó (trong
trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh)

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm
vi và điều kiện có thể để duy tru hoạt động bunh thường của website khuyến mại trực
tuyến Kay.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ
thống đường truyền internet, nhkn sự, các biến động xã hội, thirn tai, mất điện, các quyết
định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức lirn quan thứ ba. Tuy nhirn nếu những sự cố
trrn xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gky
thiệt hại cho thành virn thu Sàn giao dịch điện tử Kay.vn kh{ng phải chịu trách nhiệm
lirn đới.

X. Quyền và trách nhiện của NCC

1.   Quyền của NCC

Sau khi ký hợp đồng NCC sẽ Kay.vn hỗ trợ birn tập nội dung về sản phẩm/ dịch
vụ và chương trunh khuyến mãi để đăng bán trrn trang Khuyến mãi trực tuyến Kay.vn.

NCC được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý các đơn hàng có lirn
kết với Kay.vn đã xử lý và hướng dẫn cách làm yêu cầu thanh toán cho những đơn hàng
đó.

NCC được hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý website Kay.vn đề ra trong quá trình hoạt động

2.  Trách nhiệm NCC

Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ khuyến mại cho ban quản lý website khuyến mại trực tuyến Kay.vn.

NCC có trách nhiệm cung cấp cho website khuyến mại trực tuyến Kay.vn bản sao
giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp NCC là chủ sở hữu một thương hiệu sản
phẩm/dịch vụ hoặc đại lý ủy quyền của một nhãn hàng thì NCC có trách nhiệm cung cấp
một (01) bản photo có công chứng giấy đăng ký thương hiệu hoặc giấy Ủy quyền phân
phối của nhãn hàng đó.

NCC phải cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

NCC có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lương, số lượng, giá, bảo hành, phụ kiện, các th{ng tin khác lirn quan đến sản phẩm, dịch vụ.

Phối hợp với website khuyến mại trực tuyến Kay.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên với NCC về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. NCC có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của thành viên khi lỗi được xác định thuộc về NCC.

XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch Kay.vn

1.  Quyền của Thành viên Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn

Khi đăng ký trở thành thành virn của Kay.vn và được Kay.vn đồng ý, thành virn sẽ được cấp một trn đăng ký và mật khẩu rirng để được vào sử dụng các dịch vụ,các giao dịch của munh trên website khuyến mại trực tuyến Kay.vn.

Thành virn sẽ được nhkn virn của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn hướng dẫn sử dụng được các c{ng cụ, các tính năng phục vụ cho việc giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn nếu có yru cầu. Thành virn có quyền đóng góp ý kiến cho website khuyến mại trực tuyến Kay.vn trong quá trunh hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho website khuyến mại trực tuyến Kay.vn.

2.  Nghĩa vụ của Thành viên Website Khuyến mại trực tuyến Kay.vn

Thành virn sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới trn đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của munh.
            Thành virn có trách nhiệm th{ng báo kịp thời cho website khuyến mại trực tuyến Kay.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ trn đăng ký và mật khẩu của munh để hai brn c ng hợp tác xử lý.

Thành virn cam kết những th{ng tin cung cấp cho Kay.vn và những th{ng tin cá nhân (trn, địa chi, số điện thoại, email…) d ng để đăng ký tài khoản trrn website khuyến mại trực tuyến Kay.vn là chính xác.

Thành virn cam kết, đồng ý kh{ng sử dụng dịch vụ của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn vào những mục đích bất hợp pháp, kh{ng hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò th{ng tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gky hư hại tới hệ thống, cấu hunh, truyền tải th{ng tin của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn hay sử dụng dịch vụ của munh vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thu thành virn phải chịu trách nhiệm về các hành vi của munh trước pháp luật.

Thành virn cam kết kh{ng được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phkn phối, cung cấp và tạo những c{ng cụ tương tự của dịch vụ do website khuyến mại trực tuyến Kay.vn cung cấp cho một brn thứ ba nếu kh{ng được sự đồng ý của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn trong Quy chế này.

Thành virn kh{ng được hành động gky mất uy tín của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn dưới mọi hunh thức như gky mất đoàn kết giữa các thành virn bằng cách sử dụng trn đăng ký thứ hai, th{ng qua một brn thứ ba hoặc tuyrn truyền, phổ biến những th{ng tin kh{ng có lợi cho uy tín của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn.

XII. Điều khoản áp dụng

Quy chế của website khuyến mại trực tuyến Kay.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. website khuyến mại trực tuyến Kay.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách th{ng báo lên website khuyến mại trực tuyến Kay.vn cho các NCC và thành virn biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành virn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được c{ng bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được website khuyến mại trực tuyến Kay.vn cập nhật bổ
sung lirn tục mà kh{ng cần th{ng báo trước. Thành virn tham gia website khuyến mại
trực tuyến Kay.vn có trách nhiệm tukn theo quy chế hiện hành khi giao dịch trrn website.

XIII. Điều khoản cam kết

Mọi thành virn và NCC khi sử dụng website khuyến mại trực tuyến Kay.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thu đồng nghĩa việc các brn có lirn quan đã chấp thuận tukn theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ  với website khuyến mại trực tuyến Kay.vn theo thông tin dưới đây để được  giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Website khuyến mại trực tuyến Kay.vn

Địa chỉ: 215/B37 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận. 2,TP. HCM
E-mail: lienhe@kay.vn

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
            Giám Đốc

 

 

TRẦN ĐỨC THẮNG

 

giỏ hàng

bạn chưa có sản phẩm trong giỏ hàng

Xin vui lòng chọn những chuyên mục sau để bắt đầu mua sắm